Soi kèo LOL, DAMWON Gaming vs DragonX, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020

Kèo LOL, DAMWON Gaming vs DragonX, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020, 17h00, 21/12/2020

Đúng theo thông lệ hàng năm, giải đấu của Hiệp hội thể thao điện tử Hàn Quốc, KeSPA Cup lần thứ 6 sẽ được khai màn vào ngày 21/12 tới đây. Đây là dịp để các đội tuyển League of Legends hàng đầu của xứ sở kim chi đánh giá công tác chuẩn bị cho mùa giải mới. Với tinh thần đó, giới mộ điệu hướng ánh mắt theo dõi đến DAMWON Gaming, đội tuyển đã giành cả 2 danh hiệu danh giá nhất trong năm qua, danh hiệu LCK mùa hè và ngôi vị vô địch thế giới. Sau thành công tột đỉnh đó, đội tuyển này chứng kiến những sự xáo trộn khá lớn, với sự ra đi của ngôi sao số 1, Nuguri và đặc biệt là đội ngũ huấn luyện viên. Chờ đợi phía bên kia chiến tuyến là cái tên đang vấp phải nhiều hoài nghi, DragonX. Hứng chịu thất bại tại Chung kết thế giới vừa rồi, đội tuyển này gần như thay máu toàn bộ đội hình. Có thể thấy rằng, đội ngũ hiện tại còn thiếu quá nhiều kinh nghiệm thi đấu để hướng đến trận đấu khó khăn này.

Nhận định kèo trước trận DAMWON Gaming vs DragonX

Trên thực tế, DragonX là đối thủ cạnh tranh chính với DAMWON Gaming trong hành trình đến với ngôi vô địch Hàn Quốc mùa hè vừa rồi. Xem xét về tổng thành tích đối đầu trong quá khứ, DragonX thậm chí còn vượt trội hơn, với 5 chiến thắng trong 8 lần chạm trán trước đây. Dù vậy, tất cả thắng lợi đó đã diễn ra trong giai đoạn trước đó, còn những lần đối mặt gần đây đều chứng kiến thế trận áp đảo đến mức hủy diệt của DAMWON Gaming. Ở thời điểm hiện tại, những xáo trộn quá lớn của DragonX cũng khiến họ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với những đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến. Do vậy, đánh giá 1 cách toàn diện nhất, phần thắng trong trận đấu tới sẽ khó thoát khỏi tay của DAMWON Gaming.

Nhận định kết quả DAMWON Gaming vs DragonX

Với chỉ 1 sự thay đổi trong đội hình đánh chính, chắc chắn DAMWON Gaming sẽ không thay đổi cách chơi đã đưa họ đến với những đỉnh cao của danh vọng. Do vậy, người hâm mộ có thể kỳ vọng vào lối nhập cuộc đầy trực diện và chủ động đến từ đội tuyển này trong trận đấu sắp tới. Đặc biệt là trước DragonX, đội tuyển đã bị chỉ trích quá nhiều vì lối chơi quá truyền thống ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái. Đối với thể thức BO1, họ càng không còn lựa chọn nào khác ngoài phòng thủ chặt chẽ để hạn chế thấp nhất khả năng tăng tiến sức mạnh của đối thủ.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: DAMWON Gaming

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: DAMWON Gaming

Vì vậy, trận đấu có thể kéo dài trên 30 phút trong điều kiện DragonX tuân thủ chặt chẽ ý đồ chiến thuật. Nhưng đó chỉ là thời gian thi đấu, còn diễn biến cuộc so tài có thể chứng kiến sự lép vế hoàn toàn của đội tuyển này. Thực tế, với đội ngũ chỉ vừa mới được hình thành, lại sở hữu đến 3/5 thành viên chưa từng có bất kỳ kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nào, kịch bản này lại là điều hoàn toàn dễ mường tượng. Giai đoạn từ giữa ván đấu trở đi sẽ là thời điểm mà DAMWON Gaming thể hiện sức mạnh áp đảo của mình. Kèo chấp mạng hiện tại khá cao. Nhưng với tương quan thực lực của 2 phía chiến tuyến, xem ra lựa chọn sáng suốt hơn cả vẫn sẽ thuộc về các nhà đương kim vô địch thế giới.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Trên 30 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục (11,5) và tổng số mạng hạ gục (25,5)

Game 1: DAMWON Gaming 19 – 7 DragonX (chọn DAMWON Gaming – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu DAMWON Gaming vs DragonX: 1-0

Dự đoán đội hình DAMWON Gaming vs DragonX:

DAMWON Gaming: Khan, Canyon, ShowMaker, Ghost, BeryL

DragonX: Kingen, Pyosik, SOLKA, BAO, Becca

Related posts