Soi kèo LOL, Cloud 9 vs 100 Thieves, LEAGUE OF LEGENDS, LCS Spring 2021

Kèo LOL, Cloud 9 vs 100 Thieves, LEAGUE OF LEGENDS, LCS Spring 2021, 05h00, 01/03/2021

Màn so tài đáng được chờ đợi nhất ở vòng 11 LCS Spring 2021 khi mà Cloud 9 đụng độ 100 Thieves. Đôi bên đang chia nhau 2 vị trí đầu bảng với chỉ cách biệt đúng 1 chiến thắng. Do đó mà họ sẽ hướng tới thắng lợi trong kèo bo1 này bằng bất cứ giá nào để có thể vươn lên cải thiện thứ hạng sau vòng đấu. Lúc này Cloud 9 đang là những người chiếm thế thượng phong khi thắng 8 và chỉ thua 2 trận trong số đó. Sự tự tin sẽ giúp cho họ dễ dàng làm chủ thế trận cũng như khiến 100 Thieves gặp khó trong trận đấu tới. Phía bên kia thì 100 Thieves thắng 7 và thua 3 sau 10 trận. Năm nay họ đã chơi cực kỳ tiến bộ nhưng có lẽ Cloud 9 vẫn sẽ là vật cản khó lòng để 100 Thieves vượt qua ở kèo đấu này bởi ở lần gặp nhau trước đó chiến thắng đã thuộc về Cloud 9.

Nhận định kèo trước trận Cloud 9 vs 100 Thieves

9 lần gặp nhau trong quá khứ và Cloud 9 đã thắng 7 và chỉ thua 2 lần trước 100 Thieves, một con số rất áp đảo. Những tưởng họ sẽ yếu đi khi có rất nhiều thay đổi trong đội hình mùa này, song thực tế team C9 đang chơi rất ấn tượng và đang vững bước trên ngôi đầu ở LCS  Spring. 100 Thieves dù rất muốn trở thành kẻ thách thức Cloud 9 nhưng với tình hình hiện tại cùng phong độ cao của đối thủ, xem ra đây là kèo đấu lành ít dữ nhiều với cá nhân của 100 Thieves.

Nhận định kết quả Cloud 9 vs 100 Thieves

Mở đầu trận đấu cả 2 sẽ chơi ăn miếng trả miếng khi có được những vị tướng thuận tay nhất cho đến lúc này. Từ việc farm lính cho đến trao đổi chiêu thức, họ sẽ cạnh tranh nhau từng chút một với mục tiêu là giành lợi thế về cho team trước khi tất cả đều có được cấp độ 6. Như thường lệ, Cloud 9 vẫn sẽ hội quân nhanh hơn cũng như kết thúc giai đoạn đi đường khá sớm nhờ vào kỹ năng cùng sự tự tin ở các hu vực đường. Mạng chiến công đầu cũng sẽ dành cho họ khi đã chơi vô cùng tinh ranh trong việc rình rập chờ đợi 100 Thieves mắc lỗi vị trí. Có được sự thoải mái, họ bắt  đầu áp đặt thế trận bằng cách bào trụ nhằm mở đường cho việc chiếm lĩnh đường bờ sông. Tất nhiên 100 Thieves cũng sẽ không dễ gì chịu khuất phục, thời điểm sau phút thứ 10 sẽ là lúc mà đôi bên giao tranh liên tiếp để có thể tìm kiếm những mạng hạ gục và xa hơn là mục tiêu lớn. Lúc này bản lĩnh của Cloud 9 tiếp tục được phát huy và họ đã thành công trong việc ra vào hợp lý combat tổng để khiến cho 100 Thieves không còn khả năng phản kèo.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Cloud 9 

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: Cloud 9 

Mọi thứ sau đó trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi mà Cloud 9 có đủ sức mạnh của linh hồn rồng và Baron để có thể ép giao tranh với đối thủ mà chẳng hề lo lắng bất cứ điều gì. 100 Thieves lúc đó cũng chẳng thể nào làm gì hơn ngoài việc thủ trụ lẫn chờ đợi những  tình huống gây bất ngờ để bắt đi những vị trí chủ chốt của Cloud 9. Thế nhưng kịch bản đó sẽ rất khó xảy ra, rừng, mid cũng như carry đều hoạt động hết sức hiệu quả và chiến thắng dành cho Cloud 9 là hoàn toàn xứng đáng để giúp họ củng cố vững chắc ngôi đầu ở vòng bảng LCS Spring 2021 năm nay.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Ván 1 dưới 30 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục ()

Game 1: Cloud 9 18 – 12 100 Thieves (chọn Cloud 9 – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Cloud 9 vs 100 Thieves: 1-0

Dự đoán đội hình Cloud 9 vs 100 Thieves:

Cloud 9: Fudge, Blaber, Perkz , Zven, Vulcan

100 Thieves: Ssumday, closer, Damonte , FBI, Huhi

Related posts