Soi kèo LOL, Team Liquid vs Immortals, LEAGUE OF LEGENDS, LCS Spring 2021

Kèo LOL, Team Liquid vs Immortals, LEAGUE OF LEGENDS, LCS Spring 2021, 06h00, 01/03/2021

Hơn kém nhau chỉ 1 chiến thắng, tuy nhiên vị trí thứ 6 và vị trí thứ 7 khác nhau rất nhiều khi chỉ top 6 mới có thể tham dự playoffs sau vòng bảng mà thôi. Vì lẽ đó mà nhiệm vụ tối thượng mà cả Team Liquid lẫn Immortals nhắm đến là chiến thắng để cải thiện thứu bậc của mình so với nhóm đầu. Với Team Liquid, họ sẽ được đánh giá cao hơn đôi chút khi có 5 thắng và 5 bại sau 10 trận vừa rồi.  Immortals mùa này đang chơi không thật tốt với chỉ 4 thắng và 6 thua. Chất lượng đội hình của Team Liquid cũng đang được đánh giá nhỉnh hơn và đó sẽ là tiền đề để họ hướng đến chiến thắng quý giá lẫn củng cố vị trí của mình trong top 6 dưới áp lực của chính Immortals.

Nhận định kèo trước trận Team Liquid vs Immortals

Điều đang  nói là trong quá khứ 11 lần so tài trước đây, Team Liquid lại thường khá e dè mỗi khi đụng mặt Immortals. Cụ thể thì họ chỉ thắng 3 và để thua tới 8 trận trong số đó. Tuy nhiên lúc này thực lực của  Immortals đang không tốt, toàn đội chơi thiếu hiệu quả và rời rạc trong giao tranh tổng. Đây chính là cơ sở để Team Liquid hướng tới chiến thắng dù rằng nhiệm vụ này không hề dễ nhằn chút nào.  Immortals cũng chỉ cách top 6 đúng chiến thắng này và họ hẳn cũng sẽ không dễ gì chịu khuất phục dù cho có đang chơi thiếu ổn định đi chăng nữa.

Nhận định kết quả Team Liquid vs Immortals

Ở giai đoạn cấm chọn, đôi bên sẽ cố gắng để làm sao hạn chế nhất những vị tướng tủ của đối thủ. Thời gian đầu trận cũng khá là im ắng khi mà đôi bên tỏ ra vô cùng từ tốn thay vì lao vào giao tranh từ sớm. Lần lượt là việc chủ động farm lính đọ kỹ năng chỉ để thăm dò nhau chứ không có bất cứ tình huống rình rập nào khi mà cả 2 chơi rất an toàn, ôm trụ là chính. Mọi thứ sẽ trở nên căng thẳng ở giai đoạn giữa trận khi mà cả Team Liquid và Immortals đã có đủ trạng bị thiết yếu để khiến cho đối phương gặp bất lợi nếu chủ động ép giao tranh. Mạng chiến công đầu tuy có phần khó lường nhưng sẽ dành cho Team Liquid bởi họ đang có tới 60% tỷ lệ first blood so với đối thủ. tận đụng điều đó, Team Liquid hiểu rằng giờ là thời điểm thuận lợi để họ lăn cầu tuyết trước khi để cho Immortals lớn trở lại theo thời gian. Ép trụ một cách triệt để cũng như sẵn sàng băng trụ tìm kiếm mạng hạ gục giúp cho Team Liquid nắm lợi thế lớn trước khi Baron xuất hiện. Có được sức mạnh của linh hồn rồng cũng sẽ mang đến sự tự tin để họ kiểm soát khu vực đường bờ sông hơn  Immortals.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Team Liquid

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: Team Liquid 

Bị dồn vào thế bí, buộc lòng Immortals phải tìm kiếm 1 giao tranh đẹp mắt để phản kèo trước khi quá muộn. Tuy nhiên thì Team Liquid trong trận đấu này khó lòng để lộ ra sơ hở và họ có như vậy ép trụ để rồi khiến cho mọi nỗ lực của Immortals chẳng còn ý nghĩa nào. Dù đã rất cố gắng nhưng có lẽ thất bại là điều sớm được dự đoán dành cho Immortals ở màn so tài tới đây khi mà Team Liquid đã tỏ ra kinh nghiệm để giữ vững thế trận từ đầu cho tới cuối.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Ván 1 dưới 31 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục ()

Game 1: Team Liquid 14 – 9 Immortals (chọn Team Liquid – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu Team Liquid vs Immortals: 1-0

Dự đoán đội hình Team Liquid vs Immortals:

Team Liquid: Alphari, Santorin, Jensen, Tactical , CoreJJ

Immortals: Revenge, Xerxe , Insanity , Raes, Destiny

Related posts