Soi kèo LOL, DAMWON Gaming vs Afreeca Freecs, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020

Kèo LOL, DAMWON Gaming vs Afreeca Freecs, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020, 18h00, 23/12/2020

Không có bất kỳ bất ngờ nào xảy ra đối với DAMWON Gaming trong ngày thi đấu đầu tiên của bảng A giải đấu KeSPA Cup lần thứ 6. Có vẻ như sự ra đi của ngôi sao đường trên Nuguri không, hoặc chưa ảnh hưởng đến sức mạnh của đội tuyển vừa lên ngôi vô địch thế giới này. Thực ra, cái tên thay thế Khan cũng là tuyển thủ vô cùng tài năng, lại dày dặn kinh nghiệm chinh chiến cũng như vinh quanh giành được ở Hàn Quốc, Trung Quốc và cả sân chơi quốc tế. Do vậy, với sự nghiêm túc mà DAMWON Gaming thể hiện ở giải đấu này, tất nhiên họ sẽ vẫn là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị vô địch mà thôi. So sánh với đội tuyển này, rõ ràng đối thủ phía bên kia chiến tuyến, Afreeca Freecs đang không có đầy đủ những cơ sở để kỳ vọng vào 1 kết quả thuận lợi trong lần đối mặt này. Tập hợp của Afreeca Freecs cho mùa giải mới nhận được khá nhiều sự chú ý. Đó là sự góp mặt của xạ thủ thuộc hàng ngũ huyền thoại, Bang kết hợp với hỗ trợ tài năng Lehends để tạo thành cặp đôi đường dưới đầy hứa hẹn. Dù vậy, những kết quả ưng ý vẫn chưa đến với đội tuyển này. Sau ngày thi đấu đầu tiên, họ là cái tên duy nhất ở bảng A vẫn chưa thể giành nổi bất kỳ chiến thắng nào. Trong đó, trận thua trước Liiv SANDBOX rõ ràng là nỗi thất vọng lớn.

Nhận định kèo trước trận DAMWON Gaming vs Afreeca Freecs

Năm qua chứng kiến sự hủy diệt hoàn toàn của DAMWON Gaming ở mọi mặt trận mà họ tham dự. Tất nhiên, Afreeca Freecs cũng không thể đối chọi lại với sức mạnh quá lớn đó. Cũng vì vậy, thành tích đối đầu trong quá khứ đang chứng kiến sự vượt trội rõ ràng dành cho DAMWON Gaming. Cụ thể, trong tổng số 8 lần chạm trán, thì có đến 6 lần phần thắng chung cuộc gọi tên các nhà ĐKVĐ thế giới. Trong đó, 3 lần gặp gần nhất đều là những thắng lợi rất dễ dàng. Tình thế không hoàn toàn giống với quá khứ đó, dù vậy, rõ ràng tương quan thực lực vẫn không hề thay đổi.

Nhận định kết quả DAMWON Gaming vs Afreeca Freecs

Đây là cuộc chạm trán giữa 2 trường phái chiến thuật khác biệt nhau. Điểm nóng của trận đấu này sẽ nằm ở đường trên, nơi tập trung gần như toàn bộ sức mạnh của Afreeca Freecs. Kiin hoàn toàn có thể trở thành điểm tựa lớn của đội nhà trong trận đấu này, khi phía bên kia chiến tuyến là vị trí vừa mới bổ sung của DAMWON Gaming. Nếu chăm sóc tốt cho tuyển thủ này, Afreeca Freecs có thể vượt qua được giai đoạn đầu trận đầy sóng gió.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: DAMWON Gaming

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: DAMWON Gaming

Dù vậy, các đường còn lại của Afreeca Freecs đều tỏ ra thua thiệt khá nhiều so với những đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến. Hai mũi nhọn sáng giá nhất của Afreeca Freecs là người đi rừng Canyon và đường giữa ShowMaker thì lại không có bất kỳ đối trọng thực sự nào. Do đó, đến giai đoạn buộc phải giao tranh để tìm kiếm lợi thế, e rằng Afreeca Freecs sẽ bộc lộ toàn bộ điểm yếu đã thể hiện trong ngày thi đấu đầu tiên. Kết cục tan vỡ ở giai đoạn cuối ván đấu là điều có thể mường tượng được 1 cách rõ ràng. Do vậy, chiến thắng áp đảo dành cho DAMWON Gaming trong trận đấu kéo dài trên 29 phút sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Trên 29 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục (9,5) và tổng số mạng hạ gục (28,5)

Game 1: DAMWON Gaming 2010 Afreeca Freecs (chọn DAMWON Gaming – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu DAMWON Gaming vs Afreeca Freecs: 1-0

Dự đoán đội hình DAMWON Gaming vs Afreeca Freecs:

DAMWON Gaming: Khan, Canyon, ShowMaker, Ghost, BeryL

Afreeca Freecs: Kiin, Dread, Fly, Bang, Lehends

Related posts