Soi kèo LOL, DAMWON Gaming vs Liiv SANDBOX, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020

Kèo LOL, DAMWON Gaming vs Liiv SANDBOX, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020, 15h00, 23/12/2020

DAMWON Gaming hướng đến mùa giải mới với đôi chút lo ngại sau khi để mất ngôi sao đường trên, Nuguri. Dù vậy, đánh giá 1 cách công bằng, sự thay thế bbawngf1 ngôi sao khác, Khan, xem ra thừa sức để lấp đầy khoảng trống này. Đây là 1 tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm thi đấu ở cả sân chơi trong nước lẫn quốc tế, cũng như đã từng giành được rất nhiều vinhn quang trong quá khứ. Điều đó đã được phản ánh trực tiếp vào thành tích thi đấu của DAMWON Gaming ở ngày thi đấu đầu tiên của KeSPA Cup. Các nhà ĐKVĐ thế giới không gặp quá nhiều khó khăn để mang về 2 trận toàn thắng trước Nongshim RedForce, và đặc biệt là đội á quân Hàn Quốc, DRX. Với khí thế như vậy, DAMWON Gaming được kỳ vọng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong trận đấu tới, khi phía bên kia chiến tuyến là Liiv SANDBOX. Đội tuyển này vốn không giành được thành tích ấn tượng ở mùa giải năm ngoái. Chuẩn bị cho chiến dịch năm nay, họ có sự bổ sung đáng chú ý ở vị trí hỗ trợ, với sự góp mặt của cựu tuyển thủ đội tuyển vĩ đại nhất trong lịch sử, Effort. Liiv SANDBOX khởi đầu KeSPA Cup khá ổn thỏa, với chiến thắng trước Afreeca Freecs nhưng cũng gây không ít thất vọng ở trận thua trước đối thủ không mấy tên tuổi Nongshim RedForce.

Nhận định kèo trước trận DAMWON Gaming vs Liiv SANDBOX

Đây là cuộc chạm trán giữa 2 đội tuyển có xuất phát điểm khá tương đồng với nhau. Dù vậy, khi DAMWON Gaming phát triển vượt bậc để trở thành đội tuyển số 1 thế giới, thì những thành tích của Liiv SANDBOX vẫn còn rất khiêm tốn. Điều đó được phản ánh rõ ràng ở thành tích đối đầu trực tiếp giữa 2 đội tuyển. Theo đó, Liiv SANDBOX giành được 3 chiến thắng, DAMWON Gaming giành 6 chiến thắng, trong đó có 3 trận toàn thắng ở 3 vòng đấu gần nhất. Với tình hình lực lượng và những chuyển biến trong thời gian gần đây, tin rằng cán cân thực lực này sẽ không có bất kỳ biến động nào.

Nhận định kết quả DAMWON Gaming vs Liiv SANDBOX

Những màn trình diễn vừa qua cho thấy dù có thay đổi về thành viên, lối chơi đặc trưng của DAMWON Gaming vẫn không hề khác biệt. Vẫn là lối khởi đầu chủ động đặc trưng, và phần nào đó là áp đảo hoàn toàn phía đối diện. Do vậy, nếu không có những sai lầm quá lớn xảy ra, tin rằng DAMWON Gaming sẽ vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận trong giai đoạn khởi đầu của của so tài sắp tới. Điều đó sẽ khiến Liiv SANDBOX buộc phải thu mình chống đỡ, và mong chờ vào giai đoạn thăng tiến sức mạnh yên bình ở những giây phút về sau.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: DAMWON Gaming

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: DAMWON Gaming

Sức mạnh lớn nhất lúc này của DAMWON Gaming sẽ vẫn nằm ở vị trí đi rừng và đường giữa của họ. Hai người chơi này luôn phối hợp tốt với nhau và thường xuyên trở thành mũi nhọn chính để xuyên phá thế trận của đối thủ. So sánh ra, những tuyển thủ ở vị trí tương tự phía đối diện vừa không đủ kinh nghiệm lẫn tài năng để đối chọi sòng phẳng với mũi công của đối thủ. Trận đấu vì thế sẽ trôi rất nhanh khỏi tầm kiểm soát của đội tuyển này. Vì vậy, lựa chọn thích hợp nhất vào lúc này là 1 chiến thắng áp đảo và nhanh gọn dưới 29 phút dành cho DAMWON Gaming.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Dưới 29 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục (10,5) và tổng số mạng hạ gục (28,5)

Game 1: DAMWON Gaming 19 – 7 Liiv SANDBOX (chọn DAMWON Gaming – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu DAMWON Gaming vs Liiv SANDBOX: 1-0

Dự đoán đội hình DAMWON Gaming vs Liiv SANDBOX:

DAMWON Gaming: Khan, Canyon, ShowMaker, Ghost, BeryL

Liiv SANDBOX: Summit, Croco, FATE, Leo, Effort

Related posts