Soi kèo LOL, DWG KIA vs MAD Lions, LEAGUE OF LEGENDS, MSI 2021

Kèo LOL, DWG KIA vs MAD Lions, LEAGUE OF LEGENDS, MSI 2021, 20h00 – 22/05/2021

Có được ngôi đầu từ việc RNG chủ động buông sớm ở vòng hỗn chiến không phải là điều gì quá mừng với DWG KIA khi bản thân họ để thua cả 2 trận trước đối thủ trực tiếp là đại diện tới từ khu vực LPL. Chạm trán MAD Lions tới đây, có lẽ DWG KIA sẽ sớm chơi nghiêm túc hơn khi mà tham vọng vô địch MSI 2021 của họ đang gặp khó bởi ở cặp đấu còn lại nhiều khả năng RNG sẽ sớm có mặt trong trận chung kết. Đó mới là đối thủ thực sự mà DWG KIA cần phải vượt qua, còn với đại diện tới từ LEC thì có lẽ chẳng thể gây ra khó khăn nào cho ShowMaker cùng các đồng đội khi ở cả 2 lần gặp nhau họ đều đánh bại đối thủ một cách tương đối dễ dàng.

Nhận định kèo trước trận DWG KIA vs MAD Lions

MAD Lions xem ra cũng sẽ có một trận đấu đầy khó khăn khi mà giống với kịch bản 2 lần gặp nhau trước đó, thực lực của đại diện tới từ LEC xem ra khó lòng có thể theo kịp với DWG KIA. Dù chơi nỗ lực tới đâu đi chăng nữa thì vẫn sẽ là rất khó để họ có thể kiếm được dù chỉ 1 game thắng. DWG KIA dù đang có nhiều ngờ vực về sức mạnh của họ sau 2 trận thua liên tiếp trước RNG, nhưng câu chuyện đó nên để lại phía sau khi mà MAD Lions rõ ràng không thể so sánh được với RNG cả về chiến thuật cũng như là kỹ năng. Thắng lợi hoàn hảo cho DWG KIA hoàn toàn có thể xảy ra ở trận đấu này.

Nhận định kết quả DWG KIA vs MAD Lions

Giống với 2 lần gặp nhau trước đó, DWG KIA sẽ tiếp tục cho thấy được đẳng cấp của mình mỗi khi chạm trán MAD Lions. Chỉ khác ở đây là kèo bo5 mà thôi, nhưng xem ra kết quả có lẽ cũng sẽ không có sự thay đổi. Đại diện tới từ LCK sẽ nhanh chóng kiểm soát thế trận, khả năng farm lính đẩy đường của họ là rất tốt và cũng từ đó chiếm giữ nhiều lợi thế, chủ động bắt người, rình rập ở những cái bụi thay vì MAD Lions phải ôm trụ farm. Tất nhiên MAD Lions cũng sẽ có những thời điểm chơi đôi công với DWG KIA, nhưng có lẽ điều này không mang đến những kết quả tốt, chơi như vậy thực sự rất là yolo và 2 lần đối đầu vừa rồi đã chỉ ra sự non nớt trong những tình huống giao tranh hay ăn những mục tiêu lớn của MAD Lions khá là cồng kềnh. DWG KIA tuy cũng có những tình huống mắc lỗi nhưng họ vẫn đủ tỉnh táo để có thể tạo nên khác biệt trong giao tranh. Chiến thắng đến với họ khi mà các vị trí trọng yếu đều có được lượng trang bị đủ đầy để sống sót trong giao tranh. Linh hồn rồng sẽ cường hóa thêm sức mạnh cho DWG KIA giúp họ có thể end game sớm trước MAD Lions.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: DWG KIA

Game 2: MAD Lions

Game 3: DWG KIA 

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: DWG KIA 

Game 2: DWG KIA 

Game 3: MAD Lions

Chơi đầy cố gắng để ăn miếng trả miếng với DWG KIA, nhưng càng về cuối trận thì MAD Lions lại càng mắc nhiều sai lầm dẫn tới việc họ bị bắt lẻ đầy đáng tiếc trước khi những mục tiêu lớn như rồng hay Baron xuất hiện. Giao tranh tổng họ cũng ở thế khá bị động và từ đó DWG KIA có thể nhanh chóng làm chủ cuộc chơi nhờ những lợi thế có được. 3-0 sẽ là kết quả cuối cùng trong trận đấu này và giúp cho DWG KIA ghi tên mình vào trận chung kết với mục tiêu phục thì RNG.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 35 phút, game 2 29 phút, game 3 32 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục ( )

Game 1: DWG KIA 20 – 14 MAD Lions (chọn DWG KIA – Tài)

Game 2: DWG KIA 15 – 8 MAD Lions (chọn DWG KIA – Xỉu)

Game 3: DWG KIA 19 – 14 MAD Lions (chọn DWG KIA – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu DWG KIA vs MAD Lions: 3 – 0

Dự đoán đội hình DWG KIA vs MAD Lions:

DWG KIA: Khan, Canyon, ShowMaker, Ghost, BeryL

MAD Lions: Armut, Elyoya , Humanoid, Carzzy , kaiser

Related posts