Soi kèo LOL, GAM Esports vs Saigon Buffalo, LEAGUE OF LEGENDS, VCS Spring 2021

Kèo LOL, GAM Esports vs Saigon Buffalo, LEAGUE OF LEGENDS, VCS Spring 2021 , 17h00 – 18/04/2021

Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi mà 2 đội tuyển xuất sắc nhất ở vòng bảng VCS spring 2021 có mặt trong trận chung kết cùng những chiến thắng hủy diệt ở vòng bán kết vừa rồi. GAM Esports đang tràn đầy khí thếbởi năm nay họ đang tỏ ra là một đội tuyển không có đối thủ khi chỉ thua đúng 1 trận ở vòng bảng vừa rồi. Trong khi đó thì Saigon Buffalo lại đang tỏ ra như một hiện tượng khi chơi rất hay trước những Team Secret, CERBERUS hay Team Flash để có ngôi nhì bảng với thành tích 10 thắng 4 thua. Gặp GAM Esports luôn là một thử thách vô cùng khó nhằn và hẳn Saigon Buffalo sẽ cần phải thận trọng nếu không muốn trận chung kết đi qua cùng kết quả quá một chiều nghiêng về đối thủ.

Nhận định kèo trước trận GAM Esports vs Saigon Buffalo

Theo đánh giá thì cửa thắng của GAM Esports tới đây là rất cao khi mà trong những lần gặp nhau trước đây giữa 2 bên thì họ chưa từng để thua Saigon Buffalo bất cứ trận nào. Cả 2 lần gặp nhau ở mùa giải này GAM Esports cũng đã kết thúc với tổng tỷ số là 4-1. Kịch bản đó hoàn toàn có thể lặp lại bởi Levi cùng các đồng đội đang tỏ ra quá khác biệt so với phần còn lại của VCS. Và rằng họ sẽ lên ngôi vô địch mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào từ phía Saigon Buffalo, có chăng cũng chỉ là 1 game đấu danh dự cho đối thủ trước khi chứng kiến sức mạnh vượt trội tới từ GAM Esports.

Nhận định kết quả GAM Esports vs Saigon Buffalo

Mọi thứ ban đầu ngay lập tức cho thấy việc GAM Esports là những người chơi chủ động đồng thời nhập cuộc rất tốt so với Saigon Buffalo. Biết người biết mình, Saigon Buffalo chủ động ôm trụ farm lính để chờ late game trong khi GAM Esports kiểm soát lượng tầm nhìn lớn lẫn chơi cực kỳ thoải mái khi mà đối phương không có vẻ gì là muốn trao đổi chiêu thức thời gian đầu trận. Cách biệt cũng từ đó mà sớm được hình thành cũng như GAM Esports sẽ có thể đảo đường hoặc di chuyển trước một cách rất thoải mái thay vì phải chơi bị động như Saigon Buffalo. GAM Esports mau chóng hội quân khi đã có được những cấp độ cùng trang bị thiết yếu, sứ giả cùng linh hồn rồng là những mục tiêu kế tiếp mà họ nhắm tới để đảm bảo chắc chắn sẽ không có cơ hội cho đối thủ lật kèo. Saigon Buffalo cũng hiểu được điều đó và họ buộc phải giao tranh nếu không muốn mất đi những bùa lợi quan trọng trên bản đồ có thể định đoạt số phận trận đấu. Tuy nhiên trong suốt 4 game đấu thì có lẽ họ cũng chỉ thành công 1 lần với chiến thuật phòng ngự phản công của mình. GAM Esports tỏ ra trên cơ và chơi cực kỳ chắc tay để không mắc phải bất cứ sai lầm nào trong trận chiến này.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: GAM Esports 

Game 2: GAM Esports 

Game 3: GAM Esports 

Game 4: Saigon Buffalo

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1:  GAM Esports 

Game 2: GAM Esports 

Game 3: Saigon Buffalo

Game 4: GAM Esports 

Để Saigon Buffalo có được 1 game thắng, đó coi như là một sự thành công của họ trước khi chứng kiến sức mạnh hủy diệt của GAM Esports. Phối hợp nhịp nhàng, ép giao tranh đúng thời điểm lẫn giữ cự ly đội hình phù hợp mang đến thắng lợi cho GAM Esports ở mọi  mặt trận. Baron như một lẽ tất yếu trước khi họ tổng tấn công vào nhà chính của đối phương kết thúc trận đấu. Một chức vô địch hoàn toàn xứng đáng dành cho GAM Esports sau khi chứng kiến quá trình từ vòng bảng mà họ thể hiện là quá đỗi ổn định so với các đội còn lại ở VCS năm nay.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 32 phút, game 2 34 phút, game 3 37 phút, game 4 31 phút 

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục ( )

Game 1: GAM Esports 21 – 11 Saigon Buffalo (chọn GAM Esports – tài)

Game 2: GAM Esports 20 – 14 Saigon Buffalo (chọn GAM Esports – tài)

Game 3: GAM Esports 16 – 21 Saigon Buffalo (chọn Saigon Buffalo – tài)

Game 4: GAM Esports 15 – 8 Saigon Buffalo (chọn GAM Esports – xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu GAM Esports vs Saigon Buffalo: 3 – 1

Dự đoán đội hình GAM Esports vs Saigon Buffalo:

GAM Esports: Kiaya, Levi, Kati, Style, Bie

Saigon Buffalo: Hasmed, BeanJ, Froggy, Arrietty, Taki

 

Related posts