Soi kèo LOL, LEC Legends vs LCS Legends, LEAGUE OF LEGENDS, All-Star 2020

Kèo LOL, LEC Legends vs LCS Legends, LEAGUE OF LEGENDS, All-Star 2020, 02h00, 21/12/2020

Ai cũng biết những bất lợi trong việc tổ chức các sự kiện thể thao nói chung và thể thao điện tử nói riêng trong năm 2020 đầy biến động do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh hoành hành trên toàn bộ thế giới. Nhưng những thành công đã diễn ra trong ngày thi đấu đầu tiên của All-Star 2020 đã chứng minh những nỗ lực của Ban tổ chức là hoàn toàn xứng đáng. Cũng phải thôi, trong dịp lệ hội cuối năm này, người hâm mộ bộ môn LMHT trên toàn thế giới cũng nóng lòng được chứng kiến những tuyển thủ nổi tiếng nhất, những streamer giàu tính ảnh hưởng nhất cùng kề vai để mang lại những giây phút giải trí vui vẻ nhất. Tiếp dòng sự kiện, trận đấu đáng chú ý giữa những cựu tuyển thủ chuyên nghiệp, những huyền thoại của khu vực châu Âu, LEC Legends sẽ có dịp so tài với những cựu đồng nghiệp phía bên kia đại dương, khu vực Bắc Mỹ, LCS Legends vào rạng sáng ngày thứ Hai tới đây theo giờ Việt Nam.

Nhận định kèo trước trận LEC Legends vs LCS Legends

Tiếp nối những gì đã diễn ra ở ngày thi đấu đầu tiên, và cũng là tinh thần chung của toàn bộ sự kiện, tính giải trí sẽ là ưu tiên hàng đầu cho mọi trận đấu. Năm nay, phần thưởng dành cho cuộc so tài thu hút nhiều người xem nhất còn đóng góp thêm 1 khoản tiền giá trị vào quỹ từ thiện của Ban tổ chức. Vậy nên, là những người chơi từng hoạt động trong môi trường chuyên nghiệp, lại có sức ảnh hưởng sâu rộng với cộng đồng, chúng ta hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào những diễn biến hấp dẫn và đặc biệt là đầy sảng khoái. Nhất là trong bối cảnh, khu vực châu Âu và khu vực Bắc Mỹ vẫn được coi là kình địch số 1 trong thế giới chuyên nghiệp của LMHT. Nhưng tất nhiên, với sự vươn lên của các đội tuyển châu Âu trong những năm gần đây, LEC Legends cũng sẽ là đội nhận được nhiều sự tín nhiệm hơn cả trong trận đấu này.

Nhận định kết quả LEC Legends vs LCS Legends

Người hâm mộ đều chờ đợi những diễn biến của trận đấu này phải thực sự hấp dẫn từ đầu đến cuối. Và họ có thể tin tưởng vào màn trình diễn của những người chơi đã được nâng đến tầm huyền thoại này. Chắc chắn, những kỹ năng xử lý siêu hạng chưa thể đánh mất hoàn toàn, mà thậm chí còn có cơ hội lớn để được phát huy trong trận đấu sẽ rất cởi mở này. Và cả những sự lựa chọn, hay thậm chí là lối chơi dị, đặc biệt khi người châu Âu vẫn thường nổi tiếng bởi khiếu hài hước của mình.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: LEC Legends

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: LEC Legends

Dù vậy, tin rằng người Bắc Mỹ vẫn có cơ sở để tự tin thi đấu sòng phẳng trong trận đấu này. Đội hình của họ có sự góp mặt của Meteos, và đặc biệt là Sneaky, xạ thủ kỳ cựu mới nghỉ thi đấu chuyên nghiệp trong năm nay. Do vậy, người hâm mộ vẫn sẽ được đảm bảo về cả nội dung, cũng như chất lượng của trận đấu đặc biệt này. Và tất nhiên, với tính chất trình diễn là chủ yếu, gần như chắc chắn cuộc so tài này sẽ chứng kiến những giây phút giao tranh nảy lửa và liên tục, cùng sự bùng nổ lớn về mặt điểm hạ gục. Có lẽ đến cuối cùng, đẳng cấp của những huyền thoại châu Âu sẽ đưa LEC Legends đến với thắng lợi chung cuộc.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Trên 30 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục (50,5)

Game 1: LEC Legends 42 – 31 LCS Legends (chọn LEC Legends – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu LEC Legends vs LCS Legends: 1-0

Dự đoán đội hình LEC Legends vs LCS Legends:

LEC Legends: Vizicsacsi, Amazing, Exileh, Samux, Mithy

LCS Legends: Voyboy, Meteos, Shiphtur, Sneaky, Bunny FuFuu

Related posts