Soi kèo LOL, LEC Queue Kings vs LCS Queue Kings, LEAGUE OF LEGENDS, All-Star 2020

Kèo LOL, LEC Queue Kings vs LCS Queue Kings, LEAGUE OF LEGENDS, All-Star 2020, 00h00, 21/12/2020

Có thể thấy rằng, ngày thi đấu đầu tiên của All-Star 2020 đã diễn ra thành công. Tần suất các luồng thông tin của sự kiến này xuất hiện dày đặc trên các trang tin về thể thao điện tử là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của Ban tổ chức và các cá nhân được tham dự. Đặc biệt trong bối cảnh sự kiện năm nay phải chuyển sang thể thức tổ chức trực tuyến, do những tác động không hề mong muốn của tình hình dịch bệnh trên khắp thế giới ở thời điểm hiện tại. Theo dòng sự kiện, các đại diện của châu Âu, khu vực LEC sẽ so tài với các đại diện đến từ Bắc Mỹ, khu vực LCS vào ngày chủ nhật (rạng sáng thứ Hai theo giờ Việt Nam). Khởi đầu bằng trận đấu giữa LEC Queue Kings với LCS Queu Kings, là các cá nhân hoạt động trong thế giới của bộ môn LMHT.

Nhận định kèo trước trận LEC Queue Kings vs LCS Queue Kings

Theo thể thức công bố của Ban tổ chức, các trận đấu thu hút được nhiều người theo dõi sẽ đóng góp thêm phần thưởng vào quỹ từ thiện của giải đấu. Điều đó đã tác động lớn đến các trận đấu đã qua, khi các thành viên đều hướng đến những màn trình diễn đầy tính giải trí, điên rồ và vô cùng vui vẻ. Vì thế, có thể dự đoán trận đối đầu giữa thành phần chủ yếu là các streamer có tầm ảnh hưởng cộng đồng này sẽ phải diễn ra hấp dẫn và đủ cuốn hút người hâm mộ. Trên thực tế, họ vốn là những người phục vụ rất tốt hình thức giải trí trực tuyến, nên sẽ không thiếu những sự bất ngờ được xảy ra. Các thành viên của LCS có phần nổi trội hơn về danh tiếng, và lại có lợi thế tốt về khả năng giao tiếp khi có cùng quốc tịch Mỹ.

Nhận định kết quả LEC Queue Kings vs LCS Queue Kings

Trong sự kiện như thế này, tất nhiên người hâm mộ kỳ vọng vào những diễn biến bùng nổ và mãn nhãn ngay từ những giây phút đầu tiên cho đến cuối cùng. Đã có rất nhiều sự lựa chọn thú vị, thậm chí troll được đưa ra ở ngày thi đấu đầu tiên. Điều này chỉ càng được phát huy trong trận đấu này. Nhưng để đánh giá về diễn biến cụ thể của trận đấu, rất có thể LEC Queue Kings sẽ là những người chiếm được ưu thế. Bởi thực chất, đã từ nhiều năm nay, ngay cả giải đấu chuyên nghiệp đến đấu rank, chất lượng của khu vực châu Âu vẫn nổi trội hơn hẳn tình trạng bên phía Bắc Mỹ.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: LEC Queue Kings

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: LCS Queue Kings

Nhưng về lâu dài, có lẽ lợi thế gắn kết cộng động, cũng như cùng nền văn hóa và ngôn ngữ sẽ giúp những người chơi Bắc Mỹ giành lại được lợi thế. Đặc biệt, họ lại sở hữu những người chơi gắn liền tên tuổi với 1 vị tướng. Nếu tiếp tục trung thành với lựa chọn này, điều mà có lẽ sẽ gần như bắt buộc, việc được thi đấu thuận tay sẽ là khác biệt rất lớn. Vậy nên, chiến thắng dành cho LCS Queue Kings sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất vào lúc này. Nhưng tất nhiên, với tinh thần giải trí là chính, 1 trận đấu kéo dài với tỷ số điểm hạ gục bùng nổ sẽ là ưu tiên số 1 của cả 2 phía chiến tuyến.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Trên 30 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục (50,5)

Game 1: LEC Queue Kings 27 – 36 LCS Queue Kings (chọn LCS Queue Kings – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu LEC Queue Kings vs LCS Queue Kings: 0-1

Dự đoán đội hình LEC Queue Kings vs LCS Queue Kings:

LEC Queue Kings: SivHD, Overpow, NoWay, Corobizar, Elwind

LCS Queue Kings: Tyler1, Voyboy, Yassuo, Trick2g, Starsmitten

Related posts