Soi kèo LOL, T1 vs Gen.G, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020

Kèo LOL, T1 vs Gen.G, LEAGUE OF LEGENDS, KeSPA Cup 2020, 19h00, 22/12/2020

Theo thông lệ hàng năm, KeSPA Cup vẫn là dịp để giới mộ điệu đánh giá quá trình chuẩn bị của các đội tuyển League of Legends hàng đầu Hàn Quốc chuẩn bị cho mùa giải mới. Dù vậy, rất có thể họ sẽ phải đôi chút thất vọng nếu nhìn vào danh sách tuyển thủ mà 2 đội tuyển giàu truyền thống, T1 và Gen.G mang đến giải đấu lần này. Trong thành phần của đội tuyển vĩ đại nhất trong lịch sử, T1, chỉ có 2 sự góp mặt tương đối quen thuộc, là người đi đường trên Roach và đi rừng Mowgli. Dù vậy, họ lại không phải những tuyển thủ được đánh giá quá cao về tài năng, và cũng không phải sức mạnh lớn nhất của đội hình tham dự KeSPA Cup. Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, những cái tên sẽ thi đấu dưới màu áo Gen.G còn tỏ ra xa lạ hơn rất nhiều. Đó hoàn toàn là những tuyển thủ trẻ tuổi được mang đến từ đội học viện. Với sự sa sút về thành tích của Gen.G trong năm 2020 này, rất có thể họ sẽ cần đến những sự bổ sung của đội hình này vào chiến dịch năm tới. Do vậy, đây là thời cơ, nhưng đồng thời cũng là thách thức để Gen.G hướng đến những mục tiêu tham vọng ở giải đấu này.

Nhận định kèo trước trận T1 vs Gen.G

Đây là cuộc so tài giữa 2 đội tuyển đã là kình địch trong quãng thời gian dài trước đây, cả trên mặt trận quốc nội lẫn sân chơi thế giới. T1 đã thi đấu tương đối thành công trong năm nay, dù vẫn chưa thể đáp ứng hoàn toàn những kỳ vọng. Do vậy, không bất ngờ khi thành tích đối đầu trước đây với những đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến cũng phản ánh sự nổi trội dành cho đội tuyển này. Cụ thể, kể từ khi đổi tên thành Gen.G vào đầu năm nay, họ đối đầu với T1 7 lần nhưng cũng phải nhận đến 5 thất bại. Tuy thế, chớ quên chính Gen.G là cái tên đã đặt dấu chấm hết cho tham vọng tham dự chung kết thế giới của T1. Những sự kình địch này hứa hẹn sẽ đem lại trận đối đầu rất hấp dẫn sắp tới.

Nhận định kết quả T1 vs Gen.G

Nếu căn cứ theo lối chơi chủ đạo của T1 và Gen.G trong 2 mùa giải của năm nay, nhiều khả năng các hậu bối của họ cũng sẽ nhuần nhuyễn với cách triển khai thế trận mang đậm tính kiểm soát. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu 2 đội tuyển này khởi đầu hòa hoãn, giao tranh nhỏ lẻ để hướng đến giai đoạn tăng tiến sức mạnh bình yên nhất có thể. Vì thế, nửa đầu thời gian của trận đấu sẽ diễn ra thiếu sôi nổi và không có quá nhiều tình hướng đáng chú ý diễn ra.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: Gen.G

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1: T1

Tuy vậy, mọi chuyện hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn trong giai đoạn từ giữa ván đấu trở đi. Dù sao, với nòng cốt gồm toàn các tuyển thủ trẻ tuổi, những bước đi đột biến vẫn là điều mà người hâm mộ có thể chờ đợi để theo dõi. Trong tình thế giằng co đó, kinh nghiệm thi đấu của 2 cựu tuyển thủ LCK bên phía T1 sẽ có điều kiện để phát huy tối đa tác dụng. Nếu khả năng dẫn dắt và gắn kết của bộ đôi này được sử dụng hiệu quả, T1 sẽ nắm cơ hội rất lớn để giành chiến thắng trong trận này. Từ những thực tế trên, nhận định kèo thắng sẽ thuộc về T1 trong cuộc so tài kéo dài trên 32 phút.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Trên 32 phút

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục (4,5) và tổng số mạng hạ gục (26,5)

Game 1: T1 17 – 12 Gen.G (chọn T1 – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu T1 vs Gen.G: 1-0

Dự đoán đội hình T1 vs Gen.G:

T1: Roach, Mowgli, Mireu, Berserker, Hoit

Gen.G: Lonely, Yeongjae, Ophelia, Envy, Khael

Related posts