TP. Hồ Chí Minh chào đón HLV mới xuất sắc nhất Thai League 2019

Trong một diễn biến mới đây, CLB TP. Hồ Chí Minh đã chính thức tìm được người thay thế cho vị trí HLV Trưởng khi HLV Chung Hae Seong từ chức.

Có thể thấy rằng, sau thất bại trước CLB Hà Nội cùng đó là những bất mãn về thiếu công bằng trong công tác trọng tài đã khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định rời bỏ ghế nóng không dẫn dắt ClB TP. Hồ Chí Minh. Sự từ chức của HLV Chung Hae Seong đã khiến các học trò cùng HNH vô cùng bất ngờ cũng như tiếc nuối khi vị chiến lược gia này rất được lòng mọi người.

Vừa mới đây, rất nhanh chóng, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã tìm được người mới dẫn dắt CLB đó là ông Ailton Silva, cựu thuyền trưởng CLB Chiangrai United (Thái Lan). Được biết, HLV người Brazil có nhiều kinh nghiệm với bóng đá khu vực Đông Nam Á. Ông đã đưa CLB Chiangrai vượt qua Buriram United để giành chức vô địch Thai League 2019. Đây có thể coi là thành tích lịch sử, bởi giải đấu số 1 của bóng đá Thái Lan là cuộc cạnh tranh giữa Muangthong United và Buriram United. Ông Ailton Silva đã được trao danh hiệu HLV hay nhất Thái Lan năm 2019. Sau đó, ông từ chức và nghỉ ngơi cho đến khi nhận lời dẫn dắt CLB TPHCM.

Trước bối cảnh chào đón tân HLV, lãnh đạo CLB đã chia sẻ: “Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ kiêm nhiệm vai trò huấn luyện viên trưởng của CLB TP.HCM sau buổi họp sáng 25/7. Ông Thắng sẽ tạm quyền, rồi bàn giao lại cho huấn luyện viên người Brazil, sẽ đến trong 30 ngày nữa”.

Như vậy, có thể thấy rằng, CLB TP. Hồ Chí Minh đã rất nhanh trong việc tìm HLV mới về thay thế cho sự ra đi của HLV Chung Hae Seong. Liệu rằng, sự dẫn dắt của HLV Ailton Silva có giúp CLB bùng nổ hơn tại giai đoạn tiếp theo của V. League mùa giải năm nay không?

Related posts