Soi kèo CSGO, FURIA vs MIBR, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021

Kèo CSGO, FURIA vs MIBR, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021, 23h30 – 14/04/2021

Màn nội chiến Brazil giữa FURIA và MIBR hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn để tìm ra cái tên xứng đáng đi tiếp vào vòng trong lẫn nhiều khả năng đối mặt với Gambit tại BLAST Premier Spring Showdown 2021 tới đây. Ở ESL Pro League vừa rồi, trong khi FURIA chơi rất xuất sắc để vào tới bán kết trước khi để thua các nhà vô địch Heroic. Thì MIBR đã chẳng thể qua nổi vòng bảng dù đã chơi đầy cố gắng trong thời gian đó lẫn làm khó rất nhiều đối thủ sừng sỏ. Gặp nhau tới đây, FURIA vẫn được đánh giá là đội tuyển mạnh hơn và là đầu tàu của Brazil. Mấu chốt là họ cần giữ vững phong độ cùng sự tập trung của mình, thử thách mang tên MIBR sẽ sớm được giải mã ở trận đấu tới đây.

Nhận định kèo trước trận FURIA vs MIBR

2 lần gặp nhau trong  quá khứ, FURIA đều đã có được thắng lợi dễ dàng trước MIBR. Đáng nói hơn thì với thứ hạng 7 thế giới, họ đang hơn đối thủ tới 20 bậc trong số đó và mọi  thông số trước trận đều đang nghiêng về phía FURIA trong kèo bo3 này. Phía đối diện, tất nhiên những yel hay chelo sẽ được trông chờ tỏa sáng để phần nào gây khó dễ cho FURIA. Tuy nhiên sự xuất sắc của các cá nhân chưa có gì đảm bảo để giúp cho họ có vé đi tiếp. Và với thực lực cùng kỹ năng đồng đều, FURIA sẽ là những người có mặt ở vòng đấu sau chứ không phải là MIBR trong trận đấu sắp tới.

Nhận định kết quả FURIA vs MIBR

Cũng sẽ phần nào hiểu nhau dù chỉ mới 2 lần đụng độ, thế nhưng FURIA vẫn sẽ cho thấy khác biệt từ sớm khi sở hữu các thành viên “tay to” góp phần mang về round pistol cùng lợi thế ban đầu có thể full buy ngay  sau đó. Tạo ra khoảng cách lớn về mặt số round thắng, lối di chuyển và chiến thuật của FURIA mang đến những sự đa dạng,  từ việc fake tiếng động, tiếng súng cho tới đáp nade fake bombsite giúp họ nhiều lần đánh lừa được MIBR. Dẫu vậy đây không  phải là một trận đấu dễ nhằn với FURIA khi mà MIBR trở lại mạnh mẽ trong game 2 với sự xuất sắc của chelo. Tỏa sáng kịp thời giúp cho đội tuyển này vươn lên ở những key round mang tính chất quyết định lẫn đưa trận đấu vào game 3 đầy hấp dẫn. Yếu điểm của MIBR là họ chơi không giỏi bất cứ map nào trong khi FURIA lại ấn tượng với Train cùng Vertigo, đặc biệt là Train với tỷ lệ thắng 100%. Điều này sẽ giúp họ dễ thở hơn ở game 3 khi có được nhiều sự lựa chọn mang về lợi thế nhất định. Tại đây họ sẽ chứng minh được  sức mạnh và bản lĩnh của  mình khi làm chủ tốt các vị trí trọng yếu ở cả khu vực Tside hay CT side. MIBR cũng có những khoảng thời gian lên đồng nhưng như thế vẫn là không đủ để giúp họ đi tiếp khi FURIA là những người đã chơi tốt hơn. Thắng lợi 2-1 giúp họ đi tiếp gặp Gambit, và dù phía trước là một thử  thách đầy khó khăn nhưng NHM của FURIA vẫn sẽ hài lòng với những gì mà đội tuyển này  làm được trước MIBR tới đây.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: FURIA 

Game 2: MIBR

Game 3: FURIA 

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: FURIA 16 – 9 MIBR (chọn FURIA – Xỉu)

Game 2: FURIA 12 – 16 MIBR (chọn MIBR – Tài)

Game 3: FURIA 16 – 10 MIBR (chọn FURIA – Xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu FURIA vs MIBR: 2 – 1

Dự đoán đội hình FURIA vs MIBR:

FURIA: yuurih, arT, KSCERATO, VINI, Junior

MIBR: boltz, yel, chelo, shz, exit

Related posts