Soi kèo CSGO, Heroic vs Astralis, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021

Kèo CSGO, Heroic vs Astralis, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021, 01h00 – 03/05/2021

Chung kết bảng B năm nay hứa hẹn vô cùng hấp dẫn khi mà Heroic đụng mặt Astralis, như vậy là DreamHack Masters Spring năm nay đã không có bất ngờ khi top 5 thế giới lần lượt có mặt trong trận chung kết nhánh thắng và chỉ ngoại trừ virtus.pro phải chơi ở nhánh thua mà thôi. Heroic hiện đang giữ vị trí thứ 2 chỉ sau Gambit và họ cũng rất muốn hạ gục “sao đỏ” để có thể bám đuổi đối thủ trong bối cảnh Gambit cũng phải đụng mặt NaVi ở bảng A tới đây. Một kèo đấu vô cùng căng thẳng, đầy cam go mà ở đó đôi bên sẽ chơi với hết khả năng để có thể kiếm vềchiến thắng bằng bất cứ giá nào trước đối phương.

Nhận định kèo trước trận Heroic vs Astralis

Những thay đổi của Astralis và cụ thể là sự ra đi của device cũng gây ra đôi chút khó khăn cho “sao đỏ” ở trận đấu với complexity vừa rồi. Dù sao thì Bubzkji cũng đã làm tốt và thậm chí là cả gla1ve hay dupreeh đã có một trận đấu tỏa sáng đầy ấn tượng. Tuy nhiên họ vẫn sẽ không dễ để lặp lại kịch bản khi mà Heroic đang tỏ ra quá ổn định sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước BIG. 15 lần so tài và Astralis thắng 7, thua 5, đồng thời 3 trận đấu bước vào loạt overtimes. Dù vậy Heroic lúc này đã lột xác khi các thành viên đang chơi quá tốt, sjuush cùng refrezh đang là 2 mảnh ghép quá đỗi hoàn hảo giúp Heroic bay cao thời gian qua. Và nếu cứ chơi tốt như lúc này thì sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như Heroic bắt được thóp của Astralis để có cho mình chiến thắng cuối cùng ở màn đọ sức tới đây.

Nhận định kết quả Heroic vs Astralis

Cả 2 cũng đều rất hiểu nhau, Heroic đang có sự tự tin và thăng hoa qua từng trận đấu, do đó mà việc họ sẽ làm chủ giai đoạn đầu trận không phải là điều gì quá bất ngờ trước Astralis. Tuy nhiên “sao đỏ” cũng không hề ngán Heroic và họ cũng sẽ trở lại đầy mạnh mẽ trong thời gian sau thay vì để cho Heroic kiểm soát trận đấu theo ý muốn. Nhỉnh hơn hoàn toàn ở tỷ lệ thắng các map thi đấu, Heroic cho thấy rằng họ có vô cùng đa dạng cách tiếp cận trận đấu thay vì trong quá khứ. Map duy nhất  không có thông số của Heroic là Dust2 khi họ thi đấu tương đối ít. Dù vậy thì họ cũng sẽ không để Astralis động vào map tủ này ở lượt ban/pick và khiến cho trận đấu trở nên vô cùng khó lường. Với Heroic, ngoài việc các cá nhân có thể xử lý tốt kỹ năng ra thì họ cũng tuân thủ chiến thuật một cách vô cùng chặt chẽ tạo nên thành công trong thời gian qua cho đội tuyển này. Kiểm soát tốt các khu vực bombsite, Heroic dần chiếm lấy các key round quan trọng dù cho Astralis có một game đấu phải nói là rất bùng nổ nhằm gây áp lực cho Heroic ở 2 game đấu sau đó. Họ tạo nên một màn come back đầy ấn tượng và rồi thu về 2 chiến thắng ở 2 game kế tiếp, mang về thắng lợi 2-1 đầy ngoạn mục trước Astralis. Heroic đang dần vươn mình trở thành một trong những đội tuyển mạnh nhất tại CSGO lúc này và họ sẽ còn bay xa nữa nếu toàn đội giữ nguyên sự tập trung như vừa rồi ở các giải đấu đã tham dự.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Heroic 

Game 2: Astralis

Game 3: Heroic

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Heroic 9 – 16 Astralis (chọn Astralis – Xỉu)

Game 2: Heroic 16 – 13 Astralis (chọn Heroic – Tài)

Game 3: Heroic 16 – 12 Astralis (chọn Heroic – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Heroic vs Astralis: 2 – 1

Dự đoán đội hình Heroic vs Astralis:

Heroic: stavn, cadiaN, TeSeS, Refrezh, sjuush

Astralis: Bubzkji, dupreeh, gla1ve, Magisk, Xyp9x

Related posts