Soi kèo CSGO, Gambit vs Natus Vincere, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021

Kèo CSGO, Gambit vs Natus Vincere, COUNTER STRIKES, DreamHack Masters Spring 2021, 21h45 – 02/05/2021

Trận chung kết nhánh thắng bảng A gọi tên 2 đội tuyển khu vực CIS là Gambit và Natus Vincere. Đây hứa hẹn sẽ là màn đọ sức vô cùng hấp dẫn khi mà Gambit đang là đội tuyển số 1 thế giới sẽ đối đầu với Natus Vincere đang tạm xếp hạng 5 thế giới. NHM cũng rất trông chờ vào những màn đối đầu awp của sh1ro và s1mple, 2 pro player đỉnh cao ở thời điểm hiện tại dù có hai phong cách chơi khác nhau hoàn toàn. Để mà nói thì thời gian gần đây Gambit đang là những người chơi tốt hơn so với Natus Vincere, chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp mang đến cho họ những lợi thế cùng sự tự tin khi mà những Ax1Le hay nafany, hobbit đều đang chơi rất bay suốt thời gian qua. Natus Vincere cũng có những sự thay đổi khi mà flamie nhường chỗ cho B1T và ngay lập tức chàng trai trẻ này chứng minh được khả năng ở trận đấu gặp Virtus.pro vừa qua.

Nhận định kèo trước trận Gambit vs Natus Vincere

Gambit có được cho mình sự ổn định và tất nhiên họ sẽ là những người được đánh giá cao hơn NaVi  trước khi trận đấu bo3 này diễn ra. Dù 15 lần gặp nhau trong quá khứ, đôi bên thắng 6, thua 6 và có 3 lần đưa trận đấu vào loạt overtimes. Tuy nhiên xét một cách toàn diện thì Gambit vẫn đang bắn rất vào tay ở mọi vị trí. Sự điềm tĩnh của sh1ro mang đến cho đội tuyển này sự thăng hoa song cũng không nên đánh giá thấp Natus Vincere khi mà B1T, s1mple hay electronic hoàn toàn có thể tạo ra khác biệt nhờ kỹ năng tốt của cá nhân. Một màn đọ sức vô cùng khó lường và chiến thắng trước giờ thi đấu chia đều 50-50 cho đôi bên.

Nhận định kết quả Gambit vs Natus Vincere

2 lần gặp nhau gần nhất, Gambit đã vươn mình mạnh mẽ để có 2 chiến thắng trước Natus Vincere. Thắng lợi gần nhất là ở ESL Pro League Season 13, toàn đội đang rất muốn lặp lại kịch bản và cũng chẳng muốn gục ngã trước đối thủ trực tiếp cạnh tranh ngôi vị số 1 thế giới vào thời điểm này. Không có quá nhiều điều để nói về tỷ lệ thắng ở các map, Gambit nhỉnh hơn nhưng NaVi cũng có tới 4 map tỷ lệ thắng trên 60%, đủ để họ chẳng gặp vấn đề lớn nào trong giai đoạn ban/pick sắp tới. Bước vào trận, đôi bên cũng sẽ nhập cuộc với một quyết tâm cao nhất để có được chức vô địch ở bảng A giải đấu lần này. Gambit vượ qua Team Fiend và G2 Esports để có mặt tại chung kết thì NaVi cũng không gặp khó khăn với 2 thắng lợi trước mousesports cũng như Virtus.pro. Kèo 5 round thắng đầu tiên khá là khó lường, tuy nhiên dạo gần đây Gambit đang nhập cuộc vô cùng ấn tượng và họ có lẽ là lựa chọn an toàn hơn cho trận đấu sắp tới. 2 bên sẽ chơi ăn miếng trả miếng ở mỗi round thi đấu, Gambit không nắm giữ quá nhiều lợi thế mà trái lại Natus Vincere với những sự thay đổi cũng có được những cơ sở để hy vọng sẽ hạ gục đội tuyển số 1 thế giới hiện nay. Khả năng cao mỗi bên sẽ có cho mình 1 game thắng trước khi tiếp tục bước vào game 3 đầy cân não. Tại đây thì niềm tin dành cho Gambit là tương đối lớn bởi họ càng chơi càng cho thấy được sự nhuần nhuyễn hiệu quả trong chiến thuật. Các thành viên đều biết mình phải làm gì để kiềm tỏa các cá nhân có kỹ năng rất cao bên phía Natus Vincere. Kèo tài tiếp tục sẽ nổ ra và Gambit có lẽ cũng sẽ không mắc sai lầm nào để nắm lấy key round kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1 trước NaVi tới đây.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Gambit 

Game 2: Gambit 

Game 3: Natus Vincere

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Gambit 16 – 10 Natus Vincere (chọn Gambit – Xỉu)

Game 2: Gambit 14 – 16 Natus Vincere (chọn Natus Vincere – Tài)

Game 3: Gambit 16 – 11 Natus Vincere (chọn Gambit – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Gambit vs Natus Vincere: 2 – 1

Dự đoán đội hình Gambit vs Natus Vincere:

Gambit: Hobbit, interz, Ax1Le, sh1ro, nafany

Natus Vincere: b1t, s1mple, electronic, Boombl4, Perfecto

Related posts