Soi kèo LOL, CERBERUS Esports vs Team Secret, LEAGUE OF LEGENDS, VCS Spring 2021

Kèo LOL, CERBERUS Esports vs Team Secret, LEAGUE OF LEGENDS, VCS Spring 2021 , 17h00 – 17/04/2021

Là những team đã để thua ở bán kết và đành ngậm ngùi chạm trán nhau ở nhánh thua tranh 3-4 toàn mùa, cả CERBERUS Esports và Team Secret có lẽ đều hiểu được sự khắc nghiệt tại VCS ra sao khi chính họ cũng là những đội xếp thứ 3 và thứ 4 ở vòng bảng năm nay. Trong khi CERBERUS Esports thua Saigon Buffalo với tỷ số 1-3 trong kèo bo5 vừa rồi, thì Team Secret thậm chí không có nổi một game thắng trước GAM Esports dù ở vòng bảng họ là đội duy nhất đánh bại được đối thủ này. Chạm trán CERBERUS Esports, lợi thế của Team Secret chỉ là trong quá khứ lẫn sự kinh nghiệm của họ trước đây mà thôi. Chưa có gì đảm bảo mang về chiến thắng khi cả 2 lần gặp nhau mùa này thì CERBERUS Esports đều đã có được chiến thắng một cách hết sức thuyết phục trước Team Secret.

Nhận định kèo trước trận CERBERUS Esports vs Team Secret

Một trận đấu xem ra lành ít dữ nhiều cho Team Secret bởi họ tỏ ra khá “cóng” trước sức mạnh của GAM Esports ở trận đấu vừa rồi. Gặp lại CERBERUS Esports càng gian nan hơn khi mà ở vòng bảng tổng tỷ số sau 2 lượt trận lên tới 4-1 khi mà CERBERUS Esports tỏ ra tương đối “out trình” so với Team Secret. Và nếu “khuyển vương” tiếp tục giữ được phong độ cao và chiến thuật của họ nhắm vào những Slayder hay Artifact thì xem ra cửa thắng của Team Secret sẽ là vô cùng thấp trong kèo bo5 tuần này.

Nhận định kết quả CERBERUS Esports vs Team Secret

Bước vào trận đấu, cả hai vẫn sẽ thuận lợi để có được những vị tương tủ của mình trong loạt ban/pick tướng. Tuy nhiên như đã nói thì áp lực dành cho Team Secret là rất lớn bởi họ không thắng được đối thủ ở cả 2 lần trong mùa giải năm nay. Theo đánh giá thì dù sẽ nghiên cứu kỹ càng CERBERUS Esports nhưng để làm sao bảo vệ cho các vị trí gây dame được chơi trong giao tranh vẫn sẽ là vấn đề nan giải mà Team Secret cần phải cải thiện. CERBERUS Esports thì khác, họ tỏ ra cực kỳ tinh ranh trong việc đi đường cũng như rình rập bắt lẻ tìm kiếm chiến công đầu. Trao đổi chiêu thức có lời đồng thời chơi ăn miếng trả miếng farm chỉ số lính với đối phương giúp cho CERBERUS Esports làm chủ tình thế và chờ đợi đồng đội tới vây bắt đối phương. Team Secret vẫn sẽ gặp khó trong việc tìm kiếm các khoảng trống để giúp cho các vị trí chủ chốt được farm, gia tăng cấp độ cùng trang bị. CERBERUS Esports rất biết cách gây áp lực đồng thời ép giao tranh và đó chính là lúc mà Team Secret dần lộ ra những sơ hở. Có được sứ giả và linh hồn rồng phần lớn, CERBERUS Esports sẽ cực kỳ tự tin trong giao tranh tổng với Team Secret và có lẽ kết quả coi như đã được an bài trong trận tranh 3-4 tới đây.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: CERBERUS Esports 

Game 2: Team Secret

Game 3: Team Secret

Game 4: CERBERUS Esports 

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1:  CERBERUS Esports 

Game 2: Team Secret

Game 3: CERBERUS Esports 

Game 4: CERBERUS Esports 

Những gì mà Team Secret làm được có lẽ chỉ là 1 game thắng an ủi trước khi hứng chịu cơn thịnh nộ của “khuyển vương”. CERBERUS Esports chơi cực kỳ chắc chắn và họ từng bước điều khiển trận đấu, kiểm soát map và khiến cho Team Secret phải khó khăn trong việc thủ trụ. Baron là cuộc cạnh tranh vô cùng quyết liệt của 2 bên, song CERBERUS Esports vẫn sẽ có được bùa lợi này để rồi quét sạch đối thủ, kết thúc trận đấu với tỷ số 3-1 trước Team Secret tới đây.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 34 phút, game 2 32 phút, game 3 36 phút, game 4 35 phút 

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục ( )

Game 1: CERBERUS Esports 21 – 15 Team Secret (chọn CERBERUS Esports – tài)

Game 2: CERBERUS Esports 16 – 19 Team Secret (chọn Team Secret – tài)

Game 3: CERBERUS Esports 13 – 9 Team Secret (chọn CERBERUS Esports – xỉu)

Game 4: CERBERUS Esports 15 – 8 Team Secret (chọn CERBERUS Esports – xỉu)

Dự đoán tỷ số trận đấu CERBERUS Esports vs Team Secret: 3 – 1

Dự đoán đội hình CERBERUS Esports vs Team Secret:

CERBERUS Esports: poss, EGO, Yado, Artemis, Ronop

Team Secret: Coated, DNK, Artifact, Slayder, CBL

 

Related posts