Soi kèo CSGO, Team Spirit vs G2 Esports, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021

Kèo CSGO, Team Spirit vs G2 Esports, COUNTER STRIKES, BLAST Premier: Spring Showdown 2021, 23h30 – 18/04/2021

Có mặt ở bán kết BLAST Premier: Spring Showdown 2021, cả Team Spirit và G2 Esports đều đã chơi đầy cố gắng lẫn không thể thiếu đi những sự may mắn khi lần lượt các ông lớn trên thế giới đều đã ngã ngựa từ sớm. Astralis và Team Liquid đã không thể trở thành vật cản của đôi bên và họ giờ đây sẽ chiến đấu để giành cho mình suất tham dự BLAST Premier: Spring Final sau khi đã loại đi OG cũng như Dignitas ở vòng đấu trước. Để mà nói thì họ đều rất xứng đáng có mặt ở trận chiến này lẫn cán cân vô cùng đồng đều với 3 thắng cho G2 cùng 2 thắng cho Team Spirit trong 5 lần gặp nhau quá khứ.

Nhận định kèo trước trận Team Spirit vs G2 Esports

Cho đến hiện tại thì Team Spirit đang tạm xếp ở vị trí thứ 9 còn G2 Esports lại đang xếp hạng 13 thế giới. Chênh nhau không quá lớn và bản lĩnh cũng như kinh nghiệm mới là thứ quan trọng để một trong hai hướng tới thắng lợi cùng phần thưởng 30.000$. Những sự tiến bộ gần đây của Team Spirit sẽ mang tới cho họ những cơ hội để đánh bại G2. Song thực tế chiến thắng trước Dignitas vừa rồi cũng đã chỉ ra phần nào điểm yếu về mặt tâm lý của đội tuyển này. G2 Esports hoàn toàn có thể khai thác yếu điểm đó và những NiKo, huNter- hay AmaNEk cần phải biết cách tỏa sáng đúng lúc mang về chiến thắng trước Team Spirit tới đây.

Nhận định kết quả Team Spirit vs G2 Esports

Sẽ là một kèo đấu căng thẳng kể từ round pistol đầu tiên giữa 2 bên bởi tính chất quan trọng khi người thắng sẽ có được chiếc vé tham dự BLAST Premier Spring Final tới đây. Lúc này Team Spirit đang nhỉnh hơn ở mặt tỷ lệ thắng các map so với G2. Thế nhưng điều này không nói lên nhiều điều bởi thời gian qua phần lớn họ chỉ phải gặp những đội yếu hơn và điều đó giúp tỷ lệ thắng ở các map trở nên rất cao là điều dễ hiểu. G2 Esports có những tỷ lệ thắng cao ở Inferno cùng Nuke và đó sẽ là 1 trong 2 map sẽ được họ pick trong trận đấu này để kiếm về ít nhất lợi thế cùng khả năng chiến thắng trước Team Spirit. Hạng thấp hơn không có nghĩa là G2 Esports tỏ ra lép vế. NiKo có vẻ nhưng gặp vấn đề về mặt tâm lý và anh cần phải sớm trở lại khi mà những người đồng đội đang cần anh tỏa sáng hơn lúc nào hết. Kèo 5 round thắng đầu tiên sẽ chia đều cho cả 2 bởi Team Spirit cũng chẳng hề dễ bị bắt nạt, họ chơi ăn miếng trả miếng cũng như sẵn sàng tạo nên bất ngờ kể cả khi đang eco. Bo3 sẽ có thể phải chờ tới game 3 để quyết định đội tuyển nào sẽ là cái tên đầu tiên gop mặt ở BLAST Premier Spring Final từ nhóm Showdown. Và rằng G2 Esports với bản lĩnh cũng như sự tỏa sáng kịp thời của các thành viên sẽ giúp họ kiếm về những key round quan trọng trước Team Spirit. Để mà so sánh thì chặng đường tiến vào bán kết của G2 gian nan hơn rất nhiều so với Team Spirit. Dù vậy với những con người trong tay, khả năng di chuyển xử lý tình huống tốt thì việc đánh bại Team Spirit sẽ không phải điều gì quá đỗi khó khăn với G2 Esports trong trận đấu sắp tới.

Kèo thắng 5 round đầu tiên:

Game 1: Team Spirit 

Game 2: G2 Esports

Game 3: G2 Esports

Dự đoán cược chấp số round ( ) và tổng số Round (26,5)

Game 1: Team Spirit 13 – 16 G2 Esports (chọn G2 Esports – Tài)

Game 2: Team Spirit 16 – 10 G2 Esports (chọn Team Spirit – Xỉu)

Game 3: Team Spirit 11 – 16 G2 Esports (chọn G2 Esports – Tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu Team Spirit vs G2 Esports: 1 -2

Dự đoán đội hình Team Spirit vs G2 Esports:

Team Spirit: chopper, mir,sdy, degster, magixx

G2 Esports: Niko, JaCkz, AmaNEk, nexa, huNter-

Related posts