Soi kèo LOL, GAM Esports vs Team Secret, LEAGUE OF LEGENDS, VCS Spring 2021

Kèo LOL, GAM Esports vs Team Secret, LEAGUE OF LEGENDS, VCS Spring 2021 , 17h00 – 10/04/2021

Bán kết 1 của VCS Spring 2021 năm nay sẽ là cuộc so tài đầy duyên nợ giữa GAM Esports và Team Secret. Tuy là 10 lần gặp nhau trong quá khứ thì GAM Esports chỉ thắng 4 và nhận tới 6 thất bại trước Team Secret. Thế nhưng lúc này mọi thứ đã thay đổi khi chính GAM Esports mới là những người có được ngôi đầu sau giai đoạn vòng bảng lẫn chỉ thua đúng 1 trận cho tới lúc này của mùa giải. Càng đáng nói hơn trong kèo đấu duyên nợ này khi chính Team Secret là đội duy nhất đánh bại GAM Esports ở vòng bảng và họ hòa nhau ở 2 lượt trận đi lẫn về với 1 thắng và 1 thua.  Mấu chốt là GAM Esports đang thể hiện được sự ổn định của mình và điều này có thể khiến cho Team Secret thất thế trong cuộc đọ sức bo5 tới đây.

Nhận định kèo trước trận GAM Esports vs Team Secret

Nhận tới 6 thất bại ở vòng bảng và phải bước vào trận bán kết ở vị trí thứ 4 khiến cho Team Secret sớm đụng mặt GAM Esports dù không hề mong muốn chút nào. Artifact và Slayder là những niềm hy vọng của Team Secret và NHM cũng rất muốn chứng kiến phong độ cao của đội tuyển này như cái cách họ đánh bại GAM Esports ở vòng bảng. Tuy nhiên Levi cùng các đồng đội đã chuẩn bị rất kỹ cho màn so tài sắp tới cũng như họ đang rất muốn chinh phục chức vô địch VCS Spring năm nay thay vì chỉ về nhì như ở mùa giải năm ngoái tại VCS Summer 2020.

Nhận định kết quả GAM Esports vs Team Secret

Chắc chắn cả 2 bên đều đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của đối thủ trong quãng thời gian nghỉ ngơi vừa rồi đồng thời làm mới bản thân khi tập luyện chiến thuật với những vị tướng mới để làm sao không cho đối phương có thể bắt bài. Điều đó khiến cho giai đoạn ban/pick tướng trở nên vô cùng căng thẳng thậm chí là giai đoạn đi đường cũng được cả GAM Esports và Team Secret chơi một cách  thận trọng, đầy tính toán chứ không sớm lao vào giao tranh tìm kiếm mạng chiến công đầu. Cả 2 đơn giản là trao đổi chiêu thức qua lại lẫn tập trung farm lính đẩy trụ chứ không có quá nhiều tình huống rình rập chờ bắt lẻ đối thủ. Thực  tế thì 2 game đầu có lẽ sẽ chứng kiến sự cân bằng giữa 2 bên và cả GAM Esports lẫn Team Secret sẽ đều có được 1 game thắng trước khi họ bắt đầu bung sức trong thời điểm quan trọng tại game 3. Không còn mắc sai lầm như ở vòng bảng, GAM Esports sẽ tận dụng triệt để những gì họ có để rồi tích lũy trang bị, ăn đi những linh hồn rồng trước khi thiết lập giao tranh tổng với Team Secret. Ưu tiên của Team Secret sẽ là bao bọc để Slayder được bắn trong giao tranh, chỉ như vậy mới có thể giúp cho Team Secret tạo nên bất ngờ trong bối cảnh thế trận dần bị GAM Esports kiểm soát, đặc biệt ở khu vực bờ sông sau khi mất đi giàn trụ bên ngoài.

Dự đoán mạng chiến công đầu

Game 1: GAM Esports 

Game 2: GAM Esports 

Game 3: Team Secret

Game 4: GAM Esports 

Dự đoán đội diệt 10 mạng trước

Game 1:  GAM Esports 

Game 2: Team Secret

Game 3: GAM Esports 

Game 4: GAM Esports 

Dẫu vậy thì mọi tính toán ủa Team Secret đã không thể trở thành hiện thực khi mà GAM Esports họ đã tính toán vô cùng kỹ lưỡng để loại đi những chủ lực của đối thủ trong giao tranh. Độ tinh quái của Levi hay Kati lẫn Kiaya khiến cho Team Secret không thể nào chống đỡ khi lần lượt mất đi những vị trí chủ lực gây dame. Đem về được đúng 1 game thắng song chừng đó là không đủ để Team Secret đi tiếp khi mà GAM Esports năm nay đang tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại. Và họ sẽ sớm điền tên mình vào trận chung kết với tỷ số 3-1 trước Team Secret ở màn đọ sức bo5 tới đây.

Dự đoán thời lượng số phút thi đấu: Game 1 32 phút, game 2 34 phút, game 3 30 phút, game 4 36 phút 

Dự đoán cược chấp mạng hạ gục ( ) và tổng số mạng hạ gục ( )

Game 1: GAM Esports 22 – 14 Team Secret (chọn GAM Esports – tài)

Game 2: GAM Esports 16 – 25 Team Secret (chọn Team Secret – tài)

Game 3: GAM Esports 13 – 6 Team Secret (chọn GAM Esports – xỉu)

Game 4: GAM Esports 19 – 12 Team Secret (chọn GAM Esports – tài)

Dự đoán tỷ số trận đấu GAM Esports vs Team Secret: 3 – 1

Dự đoán đội hình GAM Esports vs Team Secret:

GAM Esports: Kiaya, Levi, Kati, Style, Bie

Team Secret: Coated, DNK, Artifact, Slayder, CBL

 

Related posts